• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng

 Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, kỉ niệm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Mùng 2 tháng 9, chào mừng ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. sáng ngày 05/9/2023 CĐCS Trường mầm non Đức Bình Tây phối hợp cùng nhà trường tổ chức Ngày hội bé đến trường năm học 2023-2024.

dbt.jpg

Phát biểu khai mạc ngày Hội, đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực của tập thể giáo viên nhà trường trong năm học 2022 - 2023, sau nhiều nỗ lực, phấn đấu, chúng ta đã vượt qua những thời khắc khó khăn để tiếp tục đẩy mạnh thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để tiếp tục giữ vững thành tích nằm trong top đầu khối mầm non của ngành giáo dục huyện Sông Hinh.

Đặc biệt, ngày hội bé đến trường năm 2023-2024, CĐCS Mầm non Đức Bình Tây rất hân hạnh đón tiếp đồng chí Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Huyện Sông Hinh và các vị lãnh đạo xã nhà về dự . Đây là một sự động viên tinh thần rất lớn cho các ĐVCĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới.

Ngày hội bé đến trường đã kết thúc thành công bằng nụ cười hạnh phúc của các cháu. Năm học 2023- 2024 các CĐV  phát huy những thành tích đã được, cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học,  tăng cường sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường, đảm bảo một môi trường toàn diện cho sự phát triển của trẻ. Để mỗi trẻ cảm nhận được rằng ”mỗi ngày các con đến trường sẽ là một ngày vui”.

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Thị Liên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top